Menu

Capitaland gây "sốt" với dự án The Kris Vue

Dù chỉ mới được giới thiệu vào cuối tháng 2/2016, nhưng Kris Vue đã tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản (BĐS) trung cấp ở Tp.HCM. Dự án đặc biệt được thiết kế dành cho các gia đình trẻ với nhiều nét độc đáo trong thiết kế cũng như phương thức thanh toán, thu hút cả những khách có nhu cầu thực mua để ở lẫn nhà đầu tư dài hạn.

Kris Vue
Dự án được thiết kế như một khách sạn thu nhỏ với hệ thống tiện ích toàn diện như phòng gym, phòng yoga, sân chơi trẻ em, vườn tiệc nướng trên mái, an ninh 24/7...  Hotline: 0909 451 669
Kris Vue sẽ được giới thiệu vào ngày 20/3 với 128 căn hộ diện tích từ 48m2, bao gồm 3 loại căn hộ Deluxe, Executive và Premium. Tọa lạc tại quận 2, TP HCM, Kris Vue thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đang phát triển nơi đây như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, khu đô thị Thủ Thiêm hứa hẹn một khu cư dân mới phát triển năng động. Dự án được thiết kế như một khách sạn thu nhỏ với hệ thống tiện ích toàn diện như phòng gym, phòng yoga, sân chơi trẻ em, vườn tiệc nướng trên mái, an ninh 24/7...  

The Kris Vue
Hệ thống tiện ích đẳng cấp của phong cách khách sạn tại The Kris Vue sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất
Kris Vue còn phát triển các tiện ích cao cấp như hồ bơi nước mặn trong nhà, phòng âm nhạc giải trí cùng sảnh tiếp đón sang trọng. Với số lượng chỉ 8 căn hộ trên một tầng, dự án sẽ đảm bảo tốt cho cư dân về tính riêng tư cũng như khả năng tận hưởng tối đa các tiện ích.

The Kris Vue
Hồ bơi nước mặn trong nhà của The Kris Vue
Với thế mạnh phát triển dự án hoàn toàn dựa vào vốn tự có và không phụ thuộc vào vốn huy động từ khách hàng, CapitaLand đã áp dụng tiến độ thanh toán linh hoạt cho người mua với chỉ 10% tổng giá trị căn hộ khi đặt chỗ, tiếp tục thanh toán 10% sau khoảng 9 tháng (tháng 12/2016). Khách hàng chỉ phải trả tiếp 75% khi nhận nhà vào năm 2018 và 5% khi nhận sổ hồng. Tiến độ thanh toán này cho phép các gia đình trẻ với số vốn từ 200-300 triệu đồng có thể lên kế hoạch tài chính để sở hữu căn hộ của chủ đầu tư nước ngoài.

Căn hộ Kris Vue có thiết kế vuông vắn, tối ưu hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn tạo sự thoải mái với 100% căn hộ đều có lô gia, cửa sổ lớn cho phòng ngủ... Chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường mẫu căn hộ diện tích nhỏ Deluxe và căn hộ gia đình Premier có khu vực bếp và khu chứa đồ rộng rãi. Thiết kế căn hộ đa dạng, sáng tạo, đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn.

The Kris Vue
Nhà mẫu căn 3 phòng ngủ của The Kris Vue
Kris Vue là dự án nhà ở thứ 7 của CapitaLand Việt Nam được giới thiệu ra thị trường sau sự thành công của các dự án The Vista, Vista Verde, PARCSpring, The Krista (TP HCM), Mulberry Lane, Seasons Avenue (Hà Nội).

Bài viết liên quan

Nhận xét bình luận



0 nhận xét "Capitaland gây "sốt" với dự án The Kris Vue"



ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢT
Back To Top