Menu

Những điểm nhấn của Xi Grand Court


Trên thị trường phân khúc căn hộ cao cấp thị trường quận 10 đang được rất nhiều giới đầu tư cũng như người có nhu cầu mua ở quan tâm. Bên cạnh dự án Tân Phước Plaza đã hoàn thành xong thì Xi Grand Court có sức hút của riêng mình. Vậy sức hút đó là gì?

Căn hộ Xi Grand Court
Tổ hợp cao ốc Xi Grand Court mang đến cho cộng đồng cư dân hệ thống dịch vụ, tiện ích nội khu chất lượng cao

Vị trí "vàng" trong khu vực trung tâm thành phố


Vị trí Xi Grand Court

Khu phức hợp căn hộ cao cấp Xi Grand Court nằm ngay mặt tiền đường Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP HCM. Tại đây tập trung nhiều địa điểm nổi bật như: nhà thi đấu Phú Thọ, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sân vận động Thống Nhất, trường đại học Bách Khoa, đại học Y Dược, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Y Dược, Parkson Hùng Vương, Lotte Lê Đại Hành... Nhờ đó, cư dân dự án không chỉ thuận tiện trong sinh hoạt mà còn rút ngắn khoảng cách từ nhà đến nơi làm việc.

Giá trị sinh lời cao


Tuyến Metro số 5

Ngoài ra, Xi Grand Court còn nằm ngay tuyến Metro số 5, điều này giúp giá trị của Xi Grand Court không ngừng gia tăng trong tương lai. Tuyến metro số 5 có tổng chiều dài hơn 24 km, tổng số vốn hai giai đoạn khoảng hơn 2,6 tỷ USD có lộ trình: Bến xe Cần Giuộc mới - quốc lộ 50 - Tùng Thiện Vương - Lý Thường Kiệt - Hoàng Văn Thụ - Phan Đăng Lưu - Bạch Đằng - Điện Biên Phủ - cầu Sài Gòn.

Thiết kế thông minh


Mặt bằng tổng thể

Xi Grand Court sở hữu đến 4 mặt tiền, không giới hạn tầm nhìn tới khu vực lân cận. Dự án được thiết kế thông minh gồm 4 Block, bố trí lệch nhau để các Block không che chắn tầm nhìn. Do đó, 70% là căn góc 2 mặt thoáng, đều được nhận đầy đủ ánh sáng và gió trời tự nhiên. Một sàn chỉ có 8 căn và 3 tháng máy, sảnh thang máy và hàng lang rộng lớn tạo cảm giác thoải mái cho cư dân

Tiện ích sang trọng


Tiện ích xung quanh

Mặt khác, không gian sống của dự án Xi Grand Court còn được thiết kế hài hòa giữa hiện đại, tiện nghi và chan hòa với thiên nhiên. Dự án được đầu tư hệ thống tiện ích đầy đủ bao gồm trung tâm thương mại lớn nhất quận 10 với diện tích 60.000m2, 2 tầng hầm để xe rộng 38.544m2, hồ bơi 604m2, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng...

Tiện ích nội khu

Trên tổng diện tích hơn 17.940m2, chủ đầu tư dành đến 3.105m2 để trồng cây xanh và lối đi bộ, kết hợp với đó là khu vườn treo thoáng đẹp.

Vườn treo trên không chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất

Ngân hàng bảo lãnh


Cùng với giá trị gia tăng không ngừng theo thời gian, thiết kế thông minh, tiện ích sang trọng Xi Grand Court còn được sự bảo lãnh từ ngân hàng Sacombank với mức hỗ trợ tài chính rất tốt lãi suất 6.8%/năm. Phía chủ đầu tư còn đảm bảo khi ký hợp đồng mua bán thì khách khàng chỉ thanh toán 30% giá trị căn hộ, phần còn lại đến khi nhận nhà mới thanh toán tiếp. Với sự đảm bảo tài chính này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ công trình cũng như hầu bao của mình.


Uy tín của chủ đầu tư


Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận được thành lập ngày 8/5/2009, là doanh nghiệp uy tín nhiều năm trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản. Hơn 6 năm qua, Phú Sơn Thuận đã không ngừng phát triển các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trong ngành xây dựng. Sau sự thành công của dự án Souther Dragon mặt tiền Âu Cơ quận Tân Phú, công ty cổ phần đầu tư xây dựng Phú Sơn Thuận tiếp tục cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp với vị trí, tiện ích, thiết kế,... vượt trội. Ngoài ra  đối với dòng sản phẩm Xi Grand Court này chủ đầu tư công ty XD Phú Sơn Thuận còn cam kết chắc chắc rằng:
- Sẽ giao sổ hồng trong vòng 9 tháng kể từ khi nhận nhà
- Cam kết cho thuê lại với mức giá 20 triệu/tháng/căn 2PN và 30 triệu/tháng/căn 3PN

Bài viết liên quan

Nhận xét bình luận



1 nhận xét "Những điểm nhấn của Xi Grand Court"

dự án này đã mở bán chưa bạn, không thấy bạn đề cập giá



ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢT
Back To Top