Menu

Căn hộ Thạnh Tân - Nơi hạnh phúc thăng hoa

Lấy cảm hứng từ hình tượng giọt sương của bình minh với sắc trắng tinh khôi và ánh mặt trời rực rỡ, Căn hộ Thạnh Tân mở ra một miền đất an cư lạc nghiệp mới đầy vững chãi và thảnh thơi. Một cuộc sống trong lành, ngập tràn những xúc cảm thư thái, một vùng đất an lành và may mắn chờ đón bạn trở về mỗi ngày.

Căn hộ Thạnh Tân
Phối cảnh căn hộ Thạnh Tân - Nơi Hạnh Phúc Bắt Đầu

TỔNG QUAN CĂN HỘ


Căn hộ Thạnh Tân Bình Dương
Căn hộ Thạnh Tân tách biệt với bên ngoài mang lại cảm giác cùng không gian thoáng đảng thoải mái cho cư dân. Hotline: 0909 451 669

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA


Dự án Căn hộ Thạnh Tân tọa lạc tại phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Đây là vị trí đắc địa, giáp ranh giữa ba vùng kinh tế trọng điểm Tp.HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Song song đó, vị trí này còn rất gần quốc lộ 13, quốc lộ 1A, xa lộ Hà Nội và tuyến tàu điện ngầm cao tốc Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên).

Vị trí căn hộ Thạnh Tân
Được bao quanh bởi các khu công nghiệp, khu đô thị, làng đại học, Căn hộ Thạnh Tân là một mái ấm lý tưởng, phù hợp để những gia đình trẻ chọn làm nơi an cư, học tập, vui chơi và làm việc ổn định lâu dài.

TIỆN ÍCH CĂN HỘ


Được thiết kế là một căn hộ kiểu mẫu dành cho những gia đình trẻ mong muốn có một cuộc sống văn minh hiện đại, lành mạnh với đầy đủ tiện ích của một cuộc sống mới: phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, cửa hàng tiện lợi, 2 tầng hầm để xe máy - xe hơi, hệ thống điện dự phòng thông suốt, an ninh và hệ thống camera hiện đại nội bộ hoạt động 24/24.

tiện ích căn hộ Thạnh Tân

tiện ích căn hộ Thạnh Tân

THIẾT KẾ CĂN HỘ THẠNH TÂN


Căn hộ Thạnh Tân Bình Dương được xây dựng gồm 2 Block với Khu vui chơi, công viên ở giữa. Ngoài ra, phía ban công của các phòng còn được xây dựng các mảng xanh, đem lại không gian sống thoải mái cho mọi cư dân sinh hoạt ở đây.

thiết kế căn hộ Thạnh Tân
Thiết kế chi tiết từng căn hộ:

Thiết kế căn hộ Thạnh Tân


Thiết kế căn hộ Thạnh Tân

Thiết kế căn hộ Thạnh Tân

Thiết kế căn hộ Thạnh Tân
 CĂN HỘ MẪU:

 Nhà mẫu Thạnh Tân

Nhà mẫu Thạnh Tân

Nhà mẫu Thạnh Tân


GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN


Vơi giá bán cực kì ưu đãi chỉ từ 500 triệu/căn, tuy nhiên chỉ cần thanh toán trước 150 triệu sở hữu ngay căn hộ mà bạn mơ ước, và hàng tháng chỉ góp khoảng 2 triệu/tháng.

Căn hộ Thạnh Tân



Bài viết liên quan

Nhận xét bình luận



0 nhận xét "Căn hộ Thạnh Tân - Nơi hạnh phúc thăng hoa"



ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢT
Back To Top